หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 โทรมา คุยกับ 1242 เครียกันจบยังครับ
วันนี้มีสาย 1242 โทรมา และสักพัก 1242 โทรเข้ามาอีกสายจับสองสายประชุมสายให้ cc คุยกันเอง 15 นาที กว่าไม่รู้สรุปเป็นไงบ้างตอนนี้
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
ของntpicของบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ ซิมเน็ตเติมเงินแรงไหม ใช้ที่ตจว.เสถียรหรือเปล่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8935648
ขอให้ตรวจสอบกรณีการผูกขาดตลาดของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม
เรื่อง: ขอให้ตรวจสอบกรณีการผูกขาดตลาดของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม เรียน: เลขาธิการสำนักงาน กสทช. หรือ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า ขอเรีย
สมาชิกหมายเลข 8947664
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป NT mobile
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป NT mobile มีอะไรบ้าง แล้วไปย้อยที่ToT เลยได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 4104127
AIS บล็อก SMS ต่างประเทศแบบไม่ดูสี่ดูแปด ทำเดือดร้อนหนักมากเวลาสมัครแอปฯ ต่างประเทศ
ตั้งแต่แอปฯ Avalanche Card ที่สหรัฐอเมริกา สำหรับใช้ Apple Pay ต้องใช้เบอร์ค่ายอื่นสมัครแทน ล่าสุด แอปฯ KITS Style ของการรถไฟมาเลเซีย สมัครไม่ได้ เพราะไม่ได้รับ SMS OTP ไม่รู้ว่า AIS รู้จักแยกแยะไหม
caffeineman
โดนปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ต AIS 😡😡😡
วันนี้ได้มีข้อความจากศูนย์ AIS ส่งเข้ามา จะมีการเปลี่ยนแปลง package จากเดิม ซึ่งมีราคาที่สูงขึ้น ความแรงก็น้อยลง ปริมาณเน็ตก็น้อยลงยังจำกัดปริมาณ และลดความเร็วลงไปอีก แย่มากๆแย่ที่สุด😓😓 ไม่เห็นใจลูกค
สมาชิกหมายเลข 7123951
ติดต่อซมโปะอย่างไร
เดือดร้อนมากค่ะ อยากติดต่อ ส้มปกประกันภัยได้ทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 6085019
โทรหา dtac call center มากกว่า5 ครั้ง รอสายนานกว่า 15 นาที เสียเงินไปแล้ว 15 บาท เสียเวลา บริการแบบนี้ อย่าหาทำ
แย่ที่สุด ไปเติมเงินเมื่อวานทีา เซนทรัลพระราม2 แต่ พนักงานเขียน ชื่อบริษัทผิด พอเราบอกให้แก้ไข ก็ขออีเมลล์เรา เพิ่อจะส่ง มาให้เราใหม่ บอกเราว่า วันจันทร์จะส่งให้ แต่วันนี้ เราเห็นอีเมลล์มา เลยเข้าไปดู
สมาชิกหมายเลข 8075997
ยังมีใครใช้ Infinite Sim ของ AJ อยู่มั้ยครับ
ผมซื้อแบบรายปีหมดอายุ ก.พ. 69 สรุปว่าสิ้นเดือนนี้ ก.ค. 68 ก็โดนตัดจบไปดื้อ ๆ ใช่มั้ยครับ เค้าไม่โอนไปใช้โครงข่ายอื่นให้ใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 3602771
เบอร์ DTAC เปลี่ยนแพคเกจโดยพละการไม่ได้แจ้งให้ทราบได้อย่างไรครับ แล้วยังมีค่าใช้จ่ายทั้งที่ไม่ได้ใช้อีก
ผมใช้เบอร์มือถือ dtac เบอร์นี้กว่า 20 ปี เป็นเบอร์รายเดือนใช้มาปกติไม่ได้มีปัญหาจนล่าสุดเพิ่งพบว่ามีค่าใช้จ่ายการใช้เกิดขึ้น จำนวนหนึ่ง หลักร้อย จึงไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆ dtac ที่ผมใช้อยู่จึงเปลี่ยนแพ
สมาชิกหมายเลข 7645621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้