หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
เดือดร้อนมากๆค่ะ ที่บ้านค้าขายใช้เบอร์บ้านติดต่อตลอด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
Finn mobile ตอนนี้ไม่ finn
ถ้าพ้นอาทิตย์นี้ จะลองดูว่าร้องเรียนอะไีรทีไหนได้บ้าง โทรไปเบอร์ ตรง ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8990194
------- ลูกค้า-ดีแทค-เดือดร้อนกันมากแล้ว!! สบท. กสช. ถึงเวลาที่เข้ามาคุ้มครองผู้บริโภคได้แล้วครับ
ทุกวันต้องมีกระทู้ว่าดีแทค ไม่ต่ำกว่า 10 กระทู้ แสดงว่าลูกค้าดีแทคได้รับความเดือดร้อนกันมากจริงๆๆๆๆ
ห่อหมกใบยอ
เบอร์ที่โดนระงับไปแล้วสามารถกลับไปใช้ได้ไหม
เคยเปิดเบอร์แต่นานมาแล้วโดนระงับต้องแก้ไขยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9199086
มีเบอร์แปลกๆกดเข้ามา
มีเบอร์แปลกๆกดเข้ามา เบอร์ 096-8856364 แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS โทรมาบอกคุณได้เปิดใช้เบอร์ใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ขอยืนยันตัวตน บอกชื่อ และจะขอยืนยันตัวตนด้วยเลขที่บัตรประชาชน โดยทางโน่นแจ้งเลขที่บัตรมา
สมาชิกหมายเลข 7361894
เบอร์ 02-180-6000 โทรมาแล้ววางทันที
เบอร์นี้โทรหลายครั้งแล้วก็ชอบวางสายทันที ไม่ทราบว่ามันคือเบอร์จากไหน ใครเจอเหมือนกันบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8125168
AIS จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ไปแล้ว 1 บิล แล้วยังไม่เปิดสัญญาณ ใช้เวลานานแค่ไหนครับ
พอดีมีค้าง 2 บิล จ่ายแล้ว 1 บิล จ่ายส่วนนึงในอีกบิล แต่ยังโดนระงับสัญญาณ ติดต่อ 1175 ก็บอกแต่มห้จ่ายเงิน ๆ ต้องรอนานไหมครับที่จะได้เปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2853498
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
ยกเลิก sms DOCUPEDIA และ Horo 10 ยังไง (AIS)
คุณมีบริการ DOCUPEDIA ต้องการยกเลิกโทรฟรี *441700399 และ คุณมีบริการ Horo 10 ต้องการยกเลิกโทรฟรี *424779989 จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ตอน 9.48 น. ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ปล
สมาชิกหมายเลข 4371971
ความเลวของค่ายมือถือดีแทค
ไม่ได้สมัคร SMS ที่คิดตังค์ แต่ส่งข้อความมาทุกวัน วันละ3ข้อความ ข้อความละ3บาท เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปแล้วนะ ไม่มีหน่วยงานไหนจัดการได้เลยหรอ เจอมาหลายครั้งแล้ว กดยกเลิก ก็ยังส่งข้อความคิดตังค์ม
สมาชิกหมายเลข 8360182
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์บ้าน TOT ใช้ไม่ได้มา 4 วันแล้วนะคะ แจ้งทุกวันเลยบอกว่าจะแก้ให้แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้